Công ty Shatico áp dụng chính sách Đổi trả hàng linh hoạt cho tất cả khách hàng nhằm mục đích mang lại những cơ hội mua sắm online thuận tiện & dễ dàng nhất.

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 2h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm không đúng với đơn hàng, chủng loại, không đủ số lượng, sản phẩm bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 12 tiếng kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng hoặc nhà phân phối sản phẩm gần nhất của chúng tôi hoặc liên hệ qua Email: shaticof.45@gmail.com hoặc Hotline (+84) 02393.868.333.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. ĐỐI VỚI TRẢ LẠI HÀNG

A. Đối với hàng lỗi, hỏng, bể vỡ do vận chuyển từ Công ty Shatico:
– Hoàn tiền 100% theo các bước bên dưới khi khách có yêu cầu.

B. Trả hàng hoàn tiền 80% giá trị sản phẩm khi sản phẩm khách mua không đúng mục đích hoặc không vừa ý.., khi đáp ứng được các yêu cầu dưới đây :

Chú ý: Khách hàng hoàn toàn không có quyền đổi trả nếu sản phẩm gặp phải 1 trong các vấn đề được nêu trên.

  • Nguyên bao bì, không móp, rách.
  • Đầy đủ chi tiết & các phần của sản phẩm.
  • Tem chống hàng giả, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và các quà tặng kèm theo (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

C. Gửi thông tin đổi trả sản phẩm qua:

Email: shaticof.45@gmail.com hoặc Hotline (+84) 02393.868.333
c. Gửi sản phẩm kèm theo tất cả giấy tờ liên quan về Công ty CP Xuất nhập khẩu thủy sản Nam Hà Tĩnh qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Công ty CP Xuất nhập khẩu thủy sản Nam Hà Tĩnh

Lô 2, KCN Vũng Áng, P. Kỳ Thịnh, TX. Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Số liên hệ nhận hàng: (+84) 02393.868.333

d. Chờ xác nhận với Công ty Shatico trong 6 giờ (kể từ lúc chúng tôi nhận được hàng)
e. Hoàn tiền: Áp dụng theo mục 5.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

4. Đối với đổi hàng

Khách hàng yêu cầu đổi lại sản phẩm khác thực hiện các bước sau:

a. Kiểm tra sản phẩm
b. Chọn sản phẩm đổi có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua, nếu chọn sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn, số tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.
c. Cung cấp thông tin khách hàng và gửi mã sản phẩm cần đổi mới về

Email: shaticof.45@gmail.com hoặc Hotline (+84) 02393.868.333
d. Gửi sản phẩm kèm theo tất cả giấy tờ liên quan về  Shatico qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Công ty CP Xuất nhập khẩu thủy sản Nam Hà Tĩnh – Công ty Shatico

Lô 2, KCN Vũng Áng, P. Kỳ Thịnh, TX. Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Số liên hệ nhận hàng: (+84) 02393.868.333

e. Chờ xác nhận với Công ty Shatico trong 6 giờ (kể từ lúc chúng tôi nhận được hàng)
f. Không thanh toán đổi với sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn & thanh toán giá trị chênh lệnh nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn.
g. Nhận sản phẩm mới.

5. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân & tài khoản ngân hàng của mình gửi vào

Email: shaticof.45@gmail.com

Hoặc gọi Hotline: (+84) 02393.868.333.

Sau khi hoàn thành các bước trên Công ty Shatico sẽ hoàn tiền cho Quý khách chậm nhất sau 6 giờ làm việc.

Toàn bộ chi phí chuyển hàng do khách hàng chịu.